Honda "rục rịch" với thành viên mới.

Thương hiệu Honda mới đây đã xác nhận mẫu Civic Si mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện Los Angeles diễn ra vào tháng sau cùng với phiên bản Type R.


Honda Civic Si mới có thể sẽ được thiết kế dựa trên phiên bản hatchback của dòng Civic. Tuy nhiên, cũng có thể Civic Si sẽ có thiết kế dựa trên cả hai dạng coupe và sedan giống như ở các mẫu xe trước.


Cũng theo thông tin chưa chính thức, Honda Civic Si mới có thể sẽ sử dụng hệ hống động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít của phiên bản Civic tiêu chuẩn, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng dự đoán mẫu xe này có thể sẽ có công suất cao hơn là khoảng 220 mã lực.


Bên cạnh Honda Civic Si 2017 còn có nhiều mẫu xe rất được chờ đợi như Stelvio và Jeep Compass. Cùng với đó là nhiều tên tuổi khác của làng xe thế giới như Land Rover Discovery mới, Mercedes-AMG GT Roadster, AMG GT-R, Mercedes G550 4x4², Porsche Panamera, Smart ForTwo Electric Drive Cabriolet và đặc biệt không thể không nhắc tới Nissan Rogue phiên bản Star Wars.


Hiện Honda vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin thêm nào về mẫu xe mới của mình nhưng khả năng rất cao là phiên bản Civic Si mới chỉ được phân phối chính hãng tại một số thị trường nhất định với thiết kế hatchback quen thuộc.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ