Mazda MX-5 RF Launch edition thành công lớn tại Mỹ

Mazda Bắc Mỹ mới đây đã vừa công bố toàn bộ 1.000 xe MX-5 RF Launch Edition dành cho thị trường Mỹ đã được bán hết.


Cụ thể, hãng đã nhận được 500 đơn hàng của khách hàng trong khoảng thời gian đầu tiên chiếc xe được ra mắt. Khi được rao bán chính thức, số xe còn lại đã được bán hết chỉ trong 13 giờ. Qua đây tiếp tục khẳng định sức hút của mẫu roadster hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất thế giới.


Mazda MX-5 RF Launch Edition có thiết kế ngoại thất màu sơn xám ánh kim Machine Grey Metallic với nóc màu đen và nội thất bọc da Auburn Nappa. Những thông số kỹ thuật chính của Mazda MX-5 RF Launch Edition giống như người anh em Grand Touring. Hộp số mà xe sử dụng là số sàn hoặc tự động 6 cấp.


Theo đại diện từ phía Mazda chia sẻ, mẫu xe MX-5 RF Launch Edition ra đời để nhắm đến những đói tượng khách hàng lâu năm trung thành nhất của hãng. Khi mua MX-5 RF Launch Edition, khách hàng sẽ được tặng một chiếc đồng hồ Tourneau 42mm có thiết kế riêng và đánh số thứ tự tương ứng với số thứ tự của chiếc xe mà mình mua.


Còn những ai không có may mắn được sở hữu MX-5 RF Launch Edition cũng có thể lựa chọn bản Club và Gran Touring với giá bán từ 31.555 USD.
T.A

Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ