Hé lộ một số hình ảnh về mẫu xe Aston Martin Vantage 2017.

Nhìn qua thì có vẻ nó giống với phiên bản Aston Martin DB11 cổ điển nhưng nhiều chuyên gia lại tin rằng nó chính là chiếc xe sẽ được cho ramắt vào năm 2017, Aston Martin V8 Vantage.

Khi nhìn cận cảnh ta có thể thấy rằng chiếc xe này có chiều dài khiêm tốn hơn so với phiên bản D11 và việc chiếc xe này chỉ có 2 chỗ ngồi cho thấy là nó sẽ nhỏ gọn hơn nhiều lần.

Các chi tiết kỹ thuật mới của V8.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại nhầm lẫn V8 với DB11-Vantage, bởi lẽ nó được thiết kế như là một phiên bản rút gọn của DB11. Nội thất, phụ kiện.. vẫn giữ nguyên, hệ thống điện tử vẫn đến từ đối tác Mercedes. Dù nhỏ hơn so với DB11, V8 sẽ có thời gian vận hành lâu hơn một chút.

Sự hợp tác với Merc vẫn được thể hiện thông qua hệ thống động cơ. Đó là Twin-turbo AMG 4.0 V8 phía dưới nắp ca bô. Một tấm chứng nhận DVLA để khẳng định nó là động cơ 4 lít. Đây cũng là những đặc điểm có thể tìm thấy trong các sản phẩm khác như là AMG GT và C63 AMG supersaloon.

Hệ thống V8 4.0 có khả năng trở thành đại diện tiêu biểu cho dòng Vantage, với dung tích 5,2 lít của hệ thống V12 trong phiên bản DB11 thì không có lí do gì mà Aston lại không thể tạo ra được thương hiệu Vantage hàng đầu.

Trái với xu thế sử dụng hộp số tự động hiện nay ở các dòng xe thể thao cao cấp, dòng Vantage sử dụng hệ thống  hộp số sàn 6, đây làm một bước đi đầy táo bạo nhưng cũng rất có tiềm năng ứng dụng cho các phiên bản sau này.

Khi nào chúng ta có thể được chiêm ngưỡng phiên bản hoàn chỉnh?

Dự kiến các mẫu Vantage mới sẽ cho ra mắt vào mùa thu năm 2017. Sau đó khoảng từ sáu đến chín tháng sẽ là các mẫu  Roadster mui trần.


Hiện nay Aston đang vô cùng bận rộn cho phiên bản mới này. DB11-Vantage mới cũng sẽ được cho ra mắt cùng trong khoảng thời gian này. Với sự thay thế hoàn hảo cho Vanquish và Rapide trong năm 2018, không có lí do gì mà hãng lại không nhắm đế các dự án táo bạo hơn trong năm 2019.

Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ