Hãng xe Aston Martin cho ra mắt phiên bản Hybercar hoàn toàn mới.

Thương hiệu đến từ nước Anh vừa chính thức giới thiệu đến những người yêu xe một tuyệt phẩm-thành quả của sự hợp tác với Red Bull Racing có mã là AM-RB 001.

Mặc dù không công bố chính xác hiệu suất của hệ thống động cơ V12 hút khí tự nhiên mà hãng hợp tác với Red Bull Racing được trang bị trên phiên bản này nhưng con số mà họ hướng tới sẽ là tỉ lệ hoàn hảo 1:1. Nếu điều đó trở thành sự thật thì nó sẽ trở thành đối thủ cạnh trạnh vô cùng đáng gờm đối với Koenigsegg đã thành công với tỉ lệ 1.341 mã lực/1.341kg.

Về thiết kế, AM-RB 001 là thành quả của sự hợp tác giữa hãng Aston Martin và đội đua F1 lừng danh Red Bull Racing cho nên tất cả những gì có thể được coi là tinh túy nhất, tuyệt hảo nhất đều được tích hợp trong sản phẩm này. Một điểm đặc biệt nữa là 3 người phụ trách chính thức cho dự án hợp tác này chính là giám đốc kỹ thuật của đội đua Red Bull Racing-ông Andrian Newey, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc sáng tạo của Aston Martin-ông Marek Reichman và phó chủ tịch kiêm giám đốc bộ phận phát triển đặc biệt của Aston Martin-David King.

Theo trang thông tin uy tín GTSpirit, tổng cộng sẽ có 99 chiếc AM-RB 001 tiêu chuẩn và 24 phiên bản đua được sản xuất. Tất cả các sản phẩm Hybercar mạnh mẽ nhất của Aston Martin sẽ được đơn vị Q trực thuộc hãng sản xuất theo dạng cá nhân tại Gaydon, nằm trong khu vực trước đây từng là nơi cế tạo ra chiếc siêu xe One-77 đình đám một thời.

Theo nhiều chuyên gia dự đoán, giá bán của hai phiên bản chuẩn và đua sẽ trong khoảng từ 2,6 đến 3,9 triệu USD. Những mẫu xe đầu tiên sẽ đến tay người sử dụng vào đầu năm 2018.

T.A 
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ