Hai mẫu xe Porsche 718 Cayman và Boxster nhiều
khả năng sẽ được trang bị hệ thống động cơ 6 xy-lanh được bố trí thẳng
hàng, có thể hút khí tự nhiên với dung tích lên tới 3.8 lít.
Kể từ khi thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức
giới thiệu đến người yêu xe hai phiên bản Porsche 718 Cayman và Boxster, rất nhiều
người hâm mộ dòng xe này đã nghĩ đến tương lai mà hệ thống động cơ sử dụng
phương thức hút khí truyền thống, 6 xy-lanh thẳng của Porsche sẽ phải đối mặt
với việc ngưng sản xuất.
Bên cạnh đó thì Porsche cũng mới vừa phát triển
hệ thống động cơ tăng áp, 4 xy-lanh thẳng hàng mới với hiệu suất vượt trội hơn
rất nhiều so với động cơ 6 xy-lanh cùng loại đã được sử dụng trước đây,
với dung tích 2.0 lít, cho công suất 295 mã lực và 2.5 lít với 345 mã lực.
Cách đây ít lâu, tại buổi giới thiệu hai phiên
bản 718 Cayman và Cayman S, ông August Achleitner - Giám đốc mảng sản phẩm
dòng xe 911 và 718 cũng chính thức xác nhận rằng mẫu xe Cayman GT4 và
Boxster Spyder vẫn tiếp tục được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh.
Và các mẫu xe 718 sẽ không nâng cấp thêm.
Ông còn chia sẻ rằng cái tên Boxster Spyder và Cayman
GT4 đã rất thành công trên thị trường, và hãng cũng không biết trước điều
này và kết quả đem lại là thực sự rất tuyệt vời. Nó đã đem đến một thị trường
riêng đối với những ai thích dòng Cayman và Boxster thể thao và mạnh mẽ do đó
nên tiếp thu ý kiến và cần nổ lực tập trung hơn nữa trong tương lai.
Sau khi khẳng định một lần nữa những cam kết của
hãng về động cơ hút khí tự nhiên hiệu suất lớn, biến thể 3.8 và 4,0L, ông
August còn tiết lộ thêm rằng Porsche đã từng xem xét ý tưởng trang bị cho
phiên bản 718 động cơ turbo 3,0L 6 xi-lanh phẳng từ 911 Carrera, nhưng đã
gác lại hoàn toàn ý định này ngay lập tức khi nhận thấy động cơ không vừa
với khoang chứa.
Xem thêm thông tin tại: http://autov.vn/tag/-Porsche-718
Xem thêm thông tin tại: http://autov.vn/tag/-Porsche-718
T.A
ConversionConversion EmoticonEmoticon