Porscher 718 Cayman và Boxter sẽ được tranh bị hệ thống động cơ mới 3.8L 6 xy-lanh.

Hai mẫu xe Porsche 718 Cayman và Boxster nhiều khả năng sẽ được trang bị hệ thống động cơ 6 xy-lanh được bố trí thẳng hàng, có thể hút khí tự nhiên với dung tích lên tới 3.8 lít.

Kể từ khi thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức giới thiệu đến người yêu xe hai phiên bản Porsche 718 Cayman và Boxster, rất nhiều người hâm mộ dòng xe này đã nghĩ đến tương lai mà hệ thống động cơ sử dụng phương thức hút khí truyền thống, 6 xy-lanh thẳng của Porsche sẽ phải đối mặt với việc ngưng sản xuất.
Bên cạnh đó thì Porsche cũng mới vừa phát triển hệ thống động cơ tăng áp, 4 xy-lanh thẳng hàng mới với hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều so với động cơ 6 xy-lanh cùng loại đã được sử dụng trước đây, với dung tích 2.0 lít, cho công suất 295 mã lực và 2.5 lít với 345 mã lực.


Cách đây ít lâu, tại buổi giới thiệu hai phiên bản 718 Cayman và Cayman S, ông August Achleitner - Giám đốc mảng sản phẩm dòng xe 911 và 718 cũng chính thức xác nhận rằng mẫu xe Cayman GT4 và Boxster Spyder vẫn tiếp tục được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh. Và các mẫu xe 718 sẽ không nâng cấp thêm.


Ông còn chia sẻ rằng cái tên Boxster Spyder và Cayman GT4 đã rất thành công trên thị trường, và hãng cũng không biết trước điều này và kết quả đem lại là thực sự rất tuyệt vời. Nó đã đem đến một thị trường riêng đối với những ai thích dòng Cayman và Boxster thể thao và mạnh mẽ do đó nên tiếp thu ý kiến và cần nổ lực tập trung hơn nữa trong tương lai.


Sau khi khẳng định một lần nữa những cam kết của hãng về động cơ hút khí tự nhiên hiệu suất lớn, biến thể 3.8 và 4,0L, ông August còn tiết lộ thêm rằng Porsche đã từng xem xét ý tưởng trang bị cho phiên bản 718 động cơ turbo 3,0L 6 xi-lanh phẳng từ 911 Carrera, nhưng đã gác lại hoàn toàn ý định này ngay lập tức khi nhận thấy động cơ không vừa với khoang chứa.

Xem thêm thông tin tại: http://autov.vn/tag/-Porsche-718

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ