Chevrolet Cruze hướng đến đối tượng là những người mua trẻ tuổi.

Nằm trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze thế hệ mới sẽ tiếp bước Malibu XL trở thành thương hiệu tấn công thị trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc.

Những thay đổi nhỏ trong thiết kế chiếc xe có thể nhận thấy dễ dàng vì hầu hết chúng đều nằm ở phần mui xe , khác biệt rõ ràng so với với phiên bản được sản xuất ở thị trường Bắc Mỹ. ChevroletCruze mới dành cho thị trường Trung Quốc bao gồm 7 gói trang bị nâng cấp khác nhau với mức giá dao động trong khoảng 16.400 USD đến 25.350 USD.


Tùy vào từng gói trang bị mà Chevrolet Cruze2017 sẽ được trang bị hệ thống mở khóa thông minh không cần chìa mà bằng nút nhấn, ghế trước tích hợp thêm tính năng sưởi, có khả năng kết nối OnStar 4G LTE như là một điểm truy cập Wi-Fi cho phép kết nối lên đến 7 thiết bị di động trong bán kính 700 m2, hệ thống MyLink, Apple CarPlay và Baidu Carlife. Đặc biệt một màn hình màu cảm ứng kích thước 7 inch sẽ có sẵn trên tất cả các phiên bản.


Chevrolet Cruze sản xuất cho thị trường Trung Quốc vẫn sở hữu chiều dài cơ sở ở mức 2.700 mm và các tùy chọn động cơ gồm có tăng áp 1.4 lít, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm nối với hộp số DCG 7 cấp và động cơ 1.5 lít, 113 mã lực và 108 Nm nối với hộp số DSS 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Theo thông tin từ hãng thì Chevrolet sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường Trung Quốc với kế hoạch trình làng chiếc SUV và một mẫu xe hiệu suất cao nhưng trước mắt cả hai mẫu xe này sẽ được giới tại Bắc Mỹ trong thời gian tới.

Xem thêm thông tin tại: http://autov.vn/tag/-Chevrolet-Cruze
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ