Hyundai Sonata 2017 chính thức công bố giá bán là 30.590 USD.

Những người yêu mến thương hiệu Hyundai tại Úc có thể sở hữu phiên bản Hyundai Sonata 2017 với tích hợp rất nhiều tính năng mới và hiện đại nhất từ trước đến nay, vượt trội hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Ba biến thể của Hyundai Sonata 2017 đều có nhiều bổ sung về hệ thống trang thiết bị. Ở phiên bản tiêu chuẩn Active được trang bị cần lẫy chuyển số gắn trên vô-lăng, bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch và sử dụng lốp Continental Premium Contact 5 mới.

Ở biến thể tầm trung Elite ngoài việc cũng sở hữu các trang bị nói trên thì điểm khác biệt chính là cần gạt nước tự động, ghế trước được tích hợp tính năng sưởi, cảm biến đỗ xe, phanh tay điện, cửa sổ trời toàn cảnh. Còn ở bản cao cấp nhất Premium thì hãng đã trang bị vành hợp kim 18 inch với lốp Michelin thể thao kích thước 235/45.


Không chỉ có vậy, chiếc xe còn được tích hợp hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo làn đường và hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo phía sau và kiểm soát hành trình dựa trên radar.


Giống như các phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Sonata 2017 cũng có hai tùy chọn về động cơ. Active được trang bị động cơ chạy bằng xăng GDI 2.4 lít, sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Trong khi đó Elite và Premium sẽ sử dụng hệ thống động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.


Tất cả các cái tên nêu trên đều đi kèm với hệ thống đèn ban ngày LED, camera chiếu hậu,  hệ thống kiểm soát hành trình, Bluetooth và giao diện màn hình cảm ứng đa phương tiện. Giao diện này có kích thước tùy vào từng phiên bản: 5 inch đối với biến thể Active và 8 inch đối với Elite và Premium.

Thương hiệu Hyundai Sonata vẫn là một trong những thương hiệu tốt nhất trong phân khúc xe cỡ trung. Mặc dù vậy thì doanh số bán ra lại không phản ánh điều đó. Hyundai tại thị trường Úc chỉ bán được 939 chiếc trong 6 tháng đầu năm, dù mức doanh số này đã tăng 35% so với năm ngoái đây vẫn là một tín hiệu không vui cho thương hiệu này.

Xem thêm thông tin tại: http://autov.vn/tag/xe-Hyundai

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ