Infiniti QX60 sẽ trình làng thị trường Việt Nam vào tối hôm nay.

Hãng sẽ chính thức giới thiệu phiên bản xe QX60 2016 đi kèm với hàng loạt thay đổi về thiết kế, hiệu năng sử dụng, tăng cường thêm tính êm ái và tiện nghi, nhiều trang thiết bị cao cấp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Infiniti QX60 thế hệ mới đánh dấu một bước phát triển về thiết kế của thương hiệu này với nhiều đường nét mới làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao và vô cùng sang trọng của một dòng crossover hạng sang đứng thứ 2 về doanh số bán ra trong lịch sử phát triển của thương hiệu. Không chỉ có vậy, Infiniti QX60 mới được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Audi Q7Mercedes GLS.


Nếu đem so sánh với các phiên bản đi trước, Infiniti QX60 2016 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới lạ hơn. Lưới tản nhiệt dạng thanh kiểu truyền thống đã chuyển sang dạng tổ ong. Cặp đèn pha QX60 mới cũng được cách tân. Bộ đèn pha bi-xenon tích hợp đèn LED chạy ban ngày được thiết kế góc cạnh hơn, giúp cho chiếc xe này toát lên vẻ mạnh mẽ. Đèn sương mù cũng được điều chỉnh để tăng độ ấn tượng cho chiếc xe.


Đuôi xe với hệ thống đèn hậu thiết kế mới kéo dài từ thân xe tới tận cản sau, cánh gió lớn cùng ăng-ten hình vây cá mập. Không những thế dáng vẻ thể thao của chiếc xe còn tăng lên nhiều hơn nhờ bộ mâm 5 chấu đơn và 5 chấu kép. Kích thước tổng thể của phiên bản này là dài 4.989 mm, rộng 1.960 mm, cao 1.742 mm và chiều dài cơ sở là 2.900 mm.

Bên cạnh các thiết kế bên ngoài, nội thất của QX60 mới cũng có nhiều thay đổi mang tính đột phá nhằm tăng khả năng hấp dẫn các khách hàng ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. Cụ thể là nó được điều chỉnh một số chi tiết như tay nắm mạ chrome, ghế ngồi làm bằng da thuộc may thủ công...


Hệ thống âm thanh của xe trung thành với cái tên Bose tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS), tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9.0GB... Ngoài ra chiếc xe còn được bổ sung cần số mới, hệ thống kiểm soát điều hoà 3 vùng tự động và thêm cổng sạc USB.

Bên cạnh những thay đổi này thì QX60 mới còn được trang bị hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn các chế độ như Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm (khi di chuyển trong khu vực thành thị) và Tuyết (khi xe di chuyển trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện và thời tiết, hệ thống này sẽ điều chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hoá khả năng vận hành.

Ở Việt Nam, Infiniti QX60 mới được sử dụng hệ thống động cơ 3.5 lít V6, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.  Xe được trang bị hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD. Ngoài ra nó cũng được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp cho tăng tốc nhanh, giảm độ tiêu hao nhiên liệu, tăng tính êm ái khi vận hành.

Giá của Infiniti QX60 2016 thế hệ mới hiện vẫn chưa được hãng tiết lộ, trong khi giá cũ tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 3,4 tỷ đồng.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ