Hyundai Creta chính thức tăng giá từ tháng 9 năm nay.

Kể từ tháng 9 năm nay, giá của mẫu xe Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ sẽ tăng thêm 15.000 Rupee, tương đương là 5 triệu Đồng.

Như thường lệ thì hãng Hyundai bao giờ cũng điều chỉnh lại giá bán của các mẫu xe tại thị trường Ấn Độ vào quý III hàng năm do sự dao động trong chi phí vận hành và chi phí sản xuất. Do đó năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Một trong những mẫu xe Hyundai bị điều chỉnh giá bán tại thị trường Ấn Độ chính là mẫu Creta.

Theo Team-BHP mà cụ thể là RavenAvi cho biết rằng giá bán khởi điểm của Hyundai Creta sẽ tăng thêm 15.000 Rupee, tương đương 5 triệu Đồng kể từ tháng 9 năm nay. Hãng cũng đã âm thầm gửi thư điện tử thông báo tin này đến các đại lý của Hyundai tại Ấn Độ để thông tin về việc tăng giá bán của Creta.

Cùng với đó hãng Hyundai cũng giục các đại lý chốt đơn đặt hàng Creta sớm nhất có thể để tránh thời điểm tăng giá. Bên cạnh cái tên Creta, các mẫu xe khác của Hyundai tại thị trường Ấn Độ dự kiến cũng sẽ có sự điều chỉnh tăng giá từ quý III năm nay.

Hiện Hyundai Creta đang được bán với giá từ 917.000 - 1.451.000 Rupee, tương đương 308 - 488 triệu Đồng. Thời gian này Hyundai cũng kỷ niệm 1 năm mẫu xe Creta có mặt trên thị trường bằng phiên bản đặc biệt đầu tiên.
Từ khi trình làng thị trường Ấn Độ vào thời điểm giữa năm ngoái, Hyundai Creta đã có 78.857 khách hàng, tính đến thời điểm tháng 5 vừa qua. Chưa kể doanh số của Hyundai Creta tại thị trường nước ngoài cũng rất ấn tượng.

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta hiện có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ sử dụng diesel CRDi, dung tích 1,4 và 1,6 lít. Thứ hai là động cơ sử dụng xăng VTVT, dung tích 1,6 lít. Tất cả đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Riêng động cơ diesel có hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

Hyundai Creta cũng đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 806 triệu Đồng. Chưa rõ việc tăng giá bán này có ảnh hưởng gì đến thị trường Việt Nam hay không khi đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ