Chiêm ngưỡng siêu xe Lexus RX 350 F-Sport 2016 tại Hà Nội.

Lexus RX 350 F-Sport 2016 có thiết kế ngoại hình khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn do được trang bị các phụ kiện thể thao ở ngoại thất.

Phiên bản F-Sport của RX 350 2016 tính tới thời điểm hiện tại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên chủ yếu được các showroom tư nhân tự đưa về. So với mẫu RX 350 2016 tiêu chuẩn, biến thể F-Sport có nhiều khác biệt về ngoại hình như là mang phong cách thể thao hơn được thể hiện thông qua cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay vì nan ngang, cản trước thể thao, góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ.

Logo F-Sport được in tại 2 phía trụ A và sau đuôi xe. Ngoài ra, phiên bản này còn trang bị bộ mâm 20 inch đa chấu kép sơn đen đi kèm lốp 235/55. Về thiết kế tổng thể của xe vẫn tương tự như trên bản tiêu chuẩn. Thế hệ thứ 4 của mẫu SUV hạng sang này đã được các kĩ sư tăng chiều dài thêm 120 mm so với phiên bản hiện hành và các thông số ở mức 4.890 mm, chiều rộng 1.895 mm, chiều cao 1.689 mm, chiều dài cơ sở là 2.789 mm.

Cụm đèn pha LED tích hợp dải LED chạy ngày hình chữ L. Thiết kế chủ đạo của lưới tản nhiệt hình con suốt ở phía trước được giữ nguyên trong thiết kế phía sau xe, đảm bảo sự cân bằng về mặt thẩm mỹ và nhất quán trong phong cách. Cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L sắc nét ấn tượng ôm lấy góc hông xe cùng với với ống xả kép thể thao.

Về thiết kế nội thất của Lexus RX 350 F-Sport 2016 không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. 1 logo F-Sport được gắn trên vô-lăng bọc da, chất liệu gỗ ốp được đơn giản để thay thế bằng da bọc cao cấp và kim loại mạ chrome bóng. Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng của phiên bản F-Sport được thiết kế khác được lấy cảm hứng từ siêu xe LF-A. Không chỉ có vậy, công nghệ sạc điện thoại không dây xuất hiện tại vị trí giữa 2 ghế trước. Ở phía trên, RX 350 F-Sport được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.

Bảng điều khiển trung tâm của xe vẫn được trang bị Màn hình cảm ứng 12.3 inch với độ nét cao, một màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson với công nghệ Clari-FiTM tiên tiến, công nghệ chuyển đổi hiệu suất cao Green EdgeTM và UnityTM. Đồng hồ Analog mang logo Lexus được đặt chính giữa cửa gió điều hòa trên bảng tap-pô. Ghế sau có khả năng chỉnh điện và gập phẳng tạo không gian rộng rãi cho khoang chứa đồ.

Lexus RX 350 F-Sport 2016 vẫn sử dụng khối động cơ V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 295 mã lực mô-men xoắn cực đại 370 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống treo của xe là loại thể thao điều chỉnh khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Tất cả giúp RX 350 F-Sport có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 7,9 giây, chậm hơn 0,2 giây so với phiên bản chuẩn.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ