Jeep giới thiệu mẫu xe Grand Cherokee kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75.

Cho tới thời điểm hiện tại thì những dòng SUV đang độc chiếm thị trường hiện nay là Volvo XC90 và Jaguar-F với vẻ ngoài bắt mắt và thiết kế buồng lái tiện nghi sang trọng.

Trong khi đó thì dòng xe Jeep Grand Cherokee có dấu hiệu bị tụt lại phía  sau do sự cạnh tranh quá khốc liệt của thị trường xe hơi.

Để kỷ niệm 75 năm thành lập, hãng đã cho ra mắt phiên bản Grand Cherokee mới với nhiều cải tiến về kỹ thuật, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Có những thay đổi gì ở phiên bản này?

Không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước. Grand Cherokee được trang bị hệ thống khởi động và tạm dừng mới, hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng điện góp phần giảm lượng khí thải xả ra môi trường lên đến 184g/km và tiết kiệm chỉ số tiêu thụ năng lượng là 40.4mpg với động cơ diesel 3.0 CRD.

Nhiều màu sắc mới được thêm vào để đa dạng hóa sự lựa chọn của người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống kính xe được thiết kế tinh tế hơn phù hợp với từng loại hành trình khác nhau.


Những phiên bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75, chúng như thế nào?

Những ai muốn sở hữu phiên bản đặc biệt này phải thật khẩn trưởng vì chúng chỉ được giới hạn 125 chiếc ở Anh và 30 chiếc SRT night được đem đi triển lãm.

Các phiên bản kỷ niệm này vẫn được trang bị hệ thống động cơ diesel V6 3.0 lít quen thuộc và hộp số tự động được tăng cường gấp 8 lần.

Bên ngoài chiếc xe được bọc một lớp đồng, bánh xe làm từ hợp kim màu đồng 20-inch, cửa sổ có thể nhìn thấy toàn cảnh bên ngoài, ghế da màu đen được trang trí thêm những hoa văn màu cam tinh tế cùng với nhiều hình ảnh kỷ niệm 75 năm thành lập xung quanh chiếc xe làm nổi bật lên so với các sản phẩm cùng loại.

Về phiên bản STR Night, liệu chúng có thực sự tốt như lời giới thiệu?

Nhiều người có thể đoán ra ngay đây là một phiên bản được thiết kế dựa trên mẫu Grand Cherokee STR, được trang bị hệ thống động cơ V8 6.4 lít 468hp, hệ thống mô men xoắn 460lb ft lớn. Phía bên ngoài sử dụng một lượng hợp kim 20-inch màu đen, hê thống phanh Brembo, nột thất cũng được sử dụng toàn một màu đen để phù hợp với tổng thể của xe.

Performance Jeep đã được thêm vào hệ thống màn hình cảm tứng thông minh, cùng với đó là hệ thống Uconnect, cho phép người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn chế độ lái, các tính năng hữu ích khác như tính tần suất, đồng hồ đo... nếu người sử dụng muốn.


Khi nào thì người yêu xe mới có thể tiếp cận sản phẩm này?


Thời điểm hiện tai đã có các phiên bản 2016 với giá là 45.050£, còn phiên bản đặc biệt kỷ niệm thì có gia là 50.550£, cùng với đó thì phiên bản SRT Night có giá là 69.865£. 
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ