Bán tải Ford F-150 Limited đã có mặt tại Việt Nam.


Chiếc xe có màu ngoài là xanh đen, nội thất màu da bò và đây là chiếc xe có số 61 và được nhập về bởi showroom 999999999 Auto, có địa chỉ tại Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Được thiết kế dựa trên phiên bản Platinum tiền nhiệm và ra mắt vào tháng 7 năm 2015. F150 Limited thực sự là một chiếc xe bán tải sang trọng và có thể ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng hơn so với chỉ là chuyên chở đồ đạc...Điểm nổi bật của chiếc xe nằm ở hệ thống lưới tản nhiệt, gương chụp, thông hơi, tay nắm của được mạ crom. Bên cạnh đó là dòng chữ LIMITED nổi bật ở đầu xe, đuôi xe và hai hốc bánh trước.

Phía trước xe vẫn được thiết kế mạnh mẽ như truyền thống. Giũa lưới tản nhiệt là logo Ford. Hai đèn pha được thiết kế lớn hơn tích hợp hệ thống đèn LED hiện đại. Không chỉ có vậy, bậc lên xuống cabin còn được thiết kế tự động giống các dòng SUV sang trọng. Thùng xe rộng rãi, thoải mái trong việc chứa hành lý cồng kềnh và có thể điều khiển từ xa.

Nội thất của F-150 được thiết kế sang trọng, sử dụng vật liều bằng da với những đường may rất cẩn thận, chi tiết và được ốp gỗ. Hàng ghế phía trước có tích hợp khả năng massage, sưởi và có thể chỉnh hướng trong khi hàng ghế sau có thể gập lại gọn gàng lấy diện tích chứa đồ. Phía trên là cửa kính có thể mở ra để người ngồi trong có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Trong hệ thống điểu khiển, vô lăng lái được tích hợp điều khiển nhanh. Đồng hồ analog như truyền thống cung cấp đầy đủ những thông tin cho người lái như là quãng đường di chuyển, nhiên liệu tiêu hao...Màn hình cảm ứng ở trung tâm được tăng cường nhiều tính năng giải trí như hệ thống SYNC 3, đài âm thanh SONY,  có thể kết nối wifi, tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng như một chiếc điện thoại thông minh. Logo LIMITED được bố trí ở bệ kê tay phía trước với năm sản xuất, số VIN, số thứ tự.


F-150 còn được trang bị hệ thống an toàn tiến tiến như kiểm soát hành trình tự động, camera 360, kiểm soát tốc đọ cua và cản báo điểm mù. Chiếc xe sử dụng động cơ EcobootsV6 3.5 công suất 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 570NM, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh. Giá bán hiện nay của phiên bản này là 61.905 USD.


Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ