Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Mini đã chính thức ra mắt mẫu xe đặc biệt Cooper S Carbon Edition với số lượng sản xuất chỉ 40 chiếc đi kèm giá bán 56.900 USD tại thị trường Úc.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

So với phiên bản tiêu chuẩn thì MINI Cooper S Carbon Edition có thiết kế khung gầm, ngoại thất bắt mắt và hiện đại hơn, nhưng vẫn không làm mất đi những đường nét truyền thống vốn có của dòng xe MINI.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Những thay đổi đáng kể đầu tiên phải nói đến chính là động cơ xe đã được tinh chỉnh và nâng cấp đi kèm hệ thống ống xả được John Cooper Works trang bị. Động cơ tăng áp đơn 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít đã được tinh chỉnh ECU, thay thế trục cam và piston nhằm tăng công suất thêm 19 mã lực, mô-men xoắn thêm 20 Nm khến cho tổng công suất của chiếc xe lên đến 208 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 300 Nm. Mạnh hơn khá nhiều so với phiên bản thường.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

MINI Cooper S Carbon Edition sử dụng van tiết lưu điện tử, hệ thống điều khiển van pô kết hợp với ống xả titan được bọc cách nhiệt carbon từ JCW khiến cho công suất phần nào tăng lên và âm thanh chiếc xe tạo ra ở giải tua cao gây phấn khích cho người lái. Hệ thống treo độc lập đi kèm giảm xóc điện tử thể thao cũng được trang bị trên phiên bản này.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Điều khiển sức mạnh mới là hộp số tự động 6 tốc độ ly hợp kép chuyển số tuần tự thông qua hệ thống dẫn động bánh trước.

Ở phiên bản này chiếc xe được trang bị phần cản trước và sau xe với cánh gió làm từ sợi carbon fiber và bộ mâm hợp kim thể thao 17 inch màu đen bóng siêu nhẹ từ John Cooper Works, đi kèm với bộ vành này là hệ thống phanh Brembo và lốp thể thao Michelin Pilot Street.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Trong khi đó, các chi tiết ngoại thất được ốp sợi carbon như gương chiếu hậu, cụm ống xả, nóc xe và nắp ca-pô được sơn lại có in logo tên phiên bản. Chiếc xe thêm phần ấn tượng bởi những sọc đỏ và xám ở phía trước và đề can dọc theo 2 bên thân xe.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Bên trong MINI Cooper S Carbon Edition được tang bị ghế ngồi thể thao bọc da alcantara cao cấp, một màn hình đa nhiệm trung tâm 8.8 inch cảm ứng đa điểm, bảng taplo được làm từ sợi carbon fiber trong đó có đánh số thứ tự từ 1 đến 40. Ngoài ra nội thất chiếc xe còn được tô điểm bằng viền dinamica và các chi tiết như vô lăng, cần số, tay phanh đều được bọc da. Hệ thống đồng hồ và pedal đều được làm từ hợp kim nhôm tiện cnc siêu nhẹ.

Mini trình làng Cooper S Carbon Edition

Với mức giá 56.900 USD, phiên bản Carbon Edition sẽ là mẫu Cooper đắt nhất được bán ra tính đến thời điểm hiện tại, cao hơn 6.950 USD so với phiên bản MINI John Cooper Works.
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ