Theo thông tin chính thức thì vào chiều ngày
15/7/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã giới
thiệu đến khách hàng Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu
mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập
đoàn Daimler.
Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý uy tín với các chức
năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng),
trung tâm dịch vụ và phụ tùng.
Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích 2.500 m2
và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt có vị trí thuận lợi
tại cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM, mang lại cho khách hàng sự thuận tiện về mặt dịch vụ ở
các khu vực lân cận mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để vào trung
tâm.
Như một động thái để gây ấn tượng mạnh cho
khách hàng thì từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận
diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu sắc
chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Điều này
thể hiện thông qua thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày.
Với không gian tiếp đón vô cùng sang trọng và đẹp
mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt đã thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz
không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi
tiết cho dù là nhỉ nhất.
T.A
ConversionConversion EmoticonEmoticon