Mercedes-Benz Việt Nam chính thức nâng cấp cho đại lý của hãng là Haxaco Võ Văn Kiệt.

Theo thông tin chính thức thì vào chiều ngày 15/7/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã giới thiệu đến khách hàng Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.

Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý uy tín với các chức năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng), trung tâm dịch vụ và phụ tùng.

Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích 2.500 m2 và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt có vị trí thuận lợi tại cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM, mang lại cho khách hàng sự thuận tiện về mặt dịch vụ ở các khu vực lân cận mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để vào trung tâm.


Như một động thái để gây ấn tượng mạnh cho khách hàng thì từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu sắc chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Điều này thể hiện thông qua thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày.

Với không gian tiếp đón vô cùng sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt đã thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết cho dù là nhỉ nhất.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ