Huyndai Solaris bán chạy nhất thị trường Nga 6 tháng đầu năm 2016.

Theo thống kê của Hiệp hội Thương mại Châu Âu ngày 13/7 vừa qua thì cái tên Solaris của Hyundai hiện là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Nga trong nửa đầu năm 2016.

Doanh số mà phiên bản Solaris compact đạt được tại thị trường Nga là 45.930 chiếc chỉ trong 6 tháng đầu năm.

Số xe Solaris bán ra cao hơn 2.000 chiếc so với dòng xe Granta của Lada ( một thương hiệu thuộc hãng sản xuất xe hơi AvtoVAZ của Nga, hợp tác với Renault) đạt doanh số bán là 43.967 xe cho dù Lada Granta trước đây luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường ô tô Nga.

Nếu tình hình không có gì thay đổi và Solaris compact vẫn duy trì khả quan như hiện nay cho đến cuối năm thì Hyundai sẽ chắc chắn nắm giữ danh hiệu bán chạy nhất năm 2016 tại Nga. Lý do chính để khách hàng Nga ưu ái mẫu Solaris compact của Hyundai bởi đây là lựa chọn tối ưu nhất phù hợp với điều kiện thời tiết mùa đông lạnh giá kéo dài ở Nga. Giúp tiết kiệm tối đa các chi phí mà người sử dụng phải bỏ ra để bảo dưỡng.

Theo đại diện từ phía nhà sản xuất, chiếc Solaris được trang bị một loạt các tính năng rất phù hợp với điều kiện thời tiết lạnh giá ở Nga, mà điển hình là khả năng chống đóng băng trên kính được trang bị phía trước xe.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Hyundai Motors cùng với Kia Motors đã bán ra tổng cộng 134.100 xe tại Nga và cùng nhau nắm giữ 20% thị phần xe hơi của cường quốc này. Đối lập với kết quả này thì tổng doanh số của các hãng nội địa Nga trong 6 tháng đầu năm chỉ dừng lại ở con số 67.214 xe, tăng 14,1%. Trong khi đó, Hyundai Elantra 2016 nhận tới 1.000 đơn đặt hàng trong ngày đầu mở bán và con số này không ngừng tăng lên, thể hiện sự quan tâm lớn của cộng đồng khách hàng trong nước.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ