Honda Civic giới thiệu phiên bản thể thao độc đáo tại thị trường Philippines với giá 684 triệu đồng.

Với thiết kế bên ngoài vô cùng thể thao, Honda Civic RS Turbo Modulo khoác lên mình một bộ cánh vô cùng khỏe khoắn và ấn tượng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Đầu tháng 6 vừa qua, loạt xe Honda Civic thế hệ mới đầu tiên đã cập bến thị trường Philippines. Tính đến thời điểm hiện tại, Honda lại tiếp tục giới thiệu đến người sử dụng phiên bản thể thao hơn, cá tính hơn của dòng Civic 2016 tại quốc gia này.

Modulo mới được phát triển dựa trên nguyên bản Honda Civic RS Turbo. Điểm nhấn của nó chính là là bộ bodykit do nhãn hiệu Modulo nghiên cứu và phát triển.

Cụ thể, Honda Civic RS Turbo Modulo được bổ sung cản va trước mới và cánh hướng gió bên sườn riêng biệt. Ngoài ra, xe còn có cản va sau ấn tượng hơn, cặp ống xả mới và logo Modulo đặc trưng thể hiện dấu hiệu nhận biết. Ngoài ra khách hàng tại Philippines có thể chọn Civic Turbo Modulo Sport với tích hợp bộ vành la-zăng 17 inch màu đen mờ nếu có nhu cầu.

Bên cạnh những thay đổi nêu trên, Honda Civic RS Turbo Modulo vẫn giữ nguyên mọi chi tiết khác so với nguyên bản. Điểm nhấn khác biệt nhất của Honda Civic RS Turbo Modulo là hệ thống động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, mang lại công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 159 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT.

Tại thị trường Philippines, bên cạnh hệ thống động cơ trên, Honda Civic 2016 còn có một loại máy chạy bằng xăng khác với 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174 Nm.

Honda Civic 2016 dành cho thị trường Philippinescòn được trang bị một số thiết bị tiêu chuẩn như đèn pha/đèn xi-nhan dạng LED, điều hòa không khí tự động, hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình 7 inch, tương thích với các ứng dụng như Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị tính năng khởi động máy từ xa và ghế bọc da được sử dụng trên phiên bản RS Turbo.

Xét về các trang thiết bị an toàn, Honda Civic 2016 tại thị trường Philippines có 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khóa cửa điện tử và hệ thống báo động chống trộm hiện đại.

Giá bán của Honda Civic RS Turbo Modulo tại thị trường Philippines được ấn định là 1,445 triệu Peso, tương đương 684 triệu Đồng. Trong khi đó, Honda Civic 2016 phiên bản tiêu chuẩn thông dụng có giá dao động từ 1,088 - 1,398 triệu Peso, tương đương từ 527 đến 677 triệu Đồng.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ