Hãng xe Mercedes giới thiệu bộ phụ kiện thể thao cho phiên bản xe CLA.

Mercedes-AMG lại gây bất ngờ cho những người yêu mến thương hiệu này khi tiếp tục giới thiệu bộ phụ kiện thể thao ấn tượng cho mẫu xe CLA, sau những áp dụng rất thành công trêncác phiên bản A-Class và C-Class trước đây.

Bộ phụ kiện thể thao này chỉ áp dụng duy nhất trên phiên bản CLA 250 Sport 4MATIC và các biến thể CLA AMG. Nó gồm có cản trước, ốp hông, cản sau, bộ khuếch tán gió, sọc bên thể thao. Tất cả các chi tiết đều sử dụng màu đen bóng, sản xuất bằng công nghệ dập khuôn và có thể tháo lắp thuận tiện dễ dàng trong thời gian ngắn. Các sản phẩm này được bắt đầu bán ra tại các đại lý ủy quyền của Mercedes từ giữa tháng 7.

Không chỉ có vậy, cả 4 bánh xe đều được trang bị logo Mercedes-AMG nổi tiếng. Hình ảnh cái cây và con sông nửa bên trái xe chính là cách thể hiện ngầm của nơi hãng đặt trụ sở chính là ở Affalterbach. Xu-pap. Bên cạnh đó hệ thống lò xo và con đội nửa bên phải tượng trưng cho hiệu suất động cơ và công nghệ đường đua mà hãng luôn theo đuổi. Điểm đặc biệt là Logo được được làm từ nhôm, có hai màu xám-đen và dập nổi thiết kế vô cùng tinh xảo.

Các phiên bản CLA-Class đã từng xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 4/2013 và tại thị trường Mỹ. Ngay sau đó, CLA-Class đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt cho người yêu xe trên phạm vi toàn thế giới. Trong một thông báo gửi đến các đại lý vào ngày 6/12/2013, hãng xe Đức đưa ra dự đoán nhiều khả năng mẫu CLA sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trong nửa đầu năm 2014. Và mọi chuyện đã đúng như vậy khi hãng liên tục phải tăng số lượng sản xuất mới có thể đáp ứng các đơn hàng ngày càng tăng một cách chóng mặt.

Tuy nhiên với Mercedes-Benz, thành công của cái tên CLA không chỉ đơn giản là một bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng vô cùng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu, tập trung đi sâu vào nghiên cứu các khách hàng trẻ và trung niên vốn dành thời gian tìm hiểu về các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp ô tô khác như BMW hay Audi.

Có thể thấy việ giới thiệu các bộ phụ kiện hấp dẫn này sẽ làm tăng lượng khách hàng cho hãng trong tương lai.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ