Renault Duster Adventure 2016 chốt giá mềm

Thương hiệu Renault mới đây đã tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe Duster với tên gọi là Adventure Edition 2016 dành cho thị trường Ấn Độ. 


Chiếc xe này được đánh giá là một phiên bản đặc biệt, được phát triển dựa trên mẫu xe Renault Duster nâng cấp trình làng Ấn Độ đầu năm nay.


Renault Duster Adventure Edition 2016 tại Ấn Độ có giá dao động từ 964.000 - 1.377.000 Rupee, tương đương 322 - 459 triệu Đồng. Trong khi đó, Renault Duster tiêu chuẩn chỉ có giá khởi điểm 847.000 Rupee, tương đương 283 triệu Đồng.


Renault Duster Adventure Edition 2016 đem đến cho khách hàng diện mạo ngoại thất khá ân tượng với một số điểm nhấn như cặp đèn sương mù được tích hợp bổ sung trên cản va trước, nẹp sườn bằng nhựa màu đen trên vòm bánh và sườn xe. Không chỉ có vậy, Renault Duster Adventure Edition 2016 còn có tấm ốp gầm phía trước và gá chằng đồ màu vàng trên nóc xe tạo sự thuận tiện cho những chuyến đi chơi xa.


Đặc biệt không thẻ không nhắc tới lưới tản nhiệt màu đen bóng, vành hợp kim màu xám thuốc súng, đề-can khác biệt trên cột D và sơn ngoại thất màu đồng Outback Bronze được thiết kế để dành riêng cho chiếc Renault Duster Adventure Edition 2016. Nhờ những chi tiết thiết kế này mà hãng đã mang lại cho sản phẩm của mình một mẫu off-road thực thụ, xứng đáng với giá trị của thương hiệu Renault.


Về thiết kế nội thất, Renault Duster Adventure Edition 2016 sẽ khiến người lái cảm nhận được sự khác biệt với một số chi tiết riêng hoàn toàn khác nếu so với phiên bản tiêu chuẩn tiêu biểu như ghế bọc nỉ giả vải bò, viền cửa gió điều hòa và viền đồng hồ công-tơ-mét màu cam cùng thảm sàn hoàn toàn mới.


Không dừng lại ở dó, Renault còn đem đén cho khách hàng gói phụ kiện Adventure Edition tuy nhiên lại chỉ chỉ áp dụng cho mẫu Duster bản RxL và RxZ. 


Về thông số động cơ, chiếc xe được trang bị động cơ diesel 1,5 lít với hai mức sức mạnh khác nhau bao gồm 110 mã lực/245 Nm và 84 mã lực/200 Nm. Tất cả đều đi kèm với hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp. Riêng phiên bản sử dụng động cơ 110 mã lực được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.


Hiện Renault Duster cũng đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và Renault Duster được trang bị động cơ xăng 2.0 lít có công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh.

Giá khởi điểm của Renault Duster tại thị trường Việt Nam là 790 triệu đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ