Mercedes Sprinter độ cực chất

Thương hiệu độ xe danh tiếng Brabus mới đây đã ra mắt mẫu xe Mercedes Sprinter mới với cái tên “Brabus VIP Conference Lounge” vô cùng ấn tượng.


Khi so sánh với mẫu xe cùng tên đã từng được trình làng vào hai năm trước Brabus Business Lounge, phiên bản mới này được trang bị một loạt các chi tiết  vô cùng đặc biệt mà bất cứ khách hàng nào cũng thích thú như cụm đèn pha Bi-Xenon với chức năng hỗ trợ khi vào cua, cụm đèn ngày công nghệ LED cải tiến, cùng với đó là bộ mâm kích thước 18 inch, gương tự sấy và nhiều trang thiết bị tiến tiến hiện đại bậc nhất như xe cụm đèn chạy ban ngày mới, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điểm mù, cảnh báo va chạm, hệ thống treo khí và ghế tích hợp tính năng sưởi.



Tiến vào bên trong, người sử dụng sẽ choáng ngợp với thiết kế nội thất sang trọng tinh tế với dàn ghế được bọc da Alcantara cao cấp bên cạnh đó còn tích hợp kèm hệ thống sưởi, hệ thống đèn xung quanh trong xe đều là công nghệ LED có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng, một máy tính bảng 10 inch, 2 màn hình cỡ lớn được đặt ở phần trên và cuối xe có kết nối với thiết bị Blu-Ray và ở hàng ghế cuối có một tủ lạnh nhỏ có thể tháo rời.



Không dừng lại ở đó, chiếc xe đặc biệt này còn được tích hợp thêm sáu cổng USB, một bàn làm việc tại chính giữa xe có thể tháo rời hoặc gập gọn cùng các thiết bị di động cá nhân của người sử dụng bao gồm điện thoại, laptop, máy tính bảng,…Tất cả đều có thể kết nối Internet thông qua router phát mạng không dây LTE tốc độ cao.


Brabus cũng mang đến cho khách hàng những thay đổi về hệ thống treo cho Mercedes Sprinter khi sử dụng công nghệ túi khí để dù trong điều kiện địa hình có tệ đến đâu cũng không gây ảnh hưởng đến người ngồi trong xe.


Hiện tại giá của chiếc xe là 275.000 USD, thậm chí còn đắt hơn so với Mercedes-Maybach S600. Điểu này cũng lý giải phần nào những sự độc đáo mà chiếc xe mang lại từ Brabus.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ