Hyundai Azera thể thao cá tính

Thương hiệu Hyundai mới đây đã chính thức có thông tin cụ về chiếc sedan cỡ trung Azera 2017 tại thị trường Mỹ còn được biết đến dưới cái tên Grandeur tại Hàn Quốc.

Hyundai Azera 2017 được bổ sung màu sơn mới như đen Nocturne Black, trắng Hyper White và bạc Ion Silver bên cạnh những tùy chọn màu sơn trước đây như xám Pewter Gray Metallic, đỏ Venetian Red Pearl và xanh dương Moroccan Pearl.


Thiết kế nội thất của Hyundai Azera 2017 có ghế trước sưởi ấm và thông khí tiêu chuẩn, bề mặt bọc da sang trọng, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp tính năng định vị, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto để kết nối với điện thoại thông minh cùng dàn âm thanh Infiniti Logic 7 có công suất 550 W, cửa sổ trời toàn cảnh. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau tiêu chuẩn mới.


Các tính năng an toàn khác của xe có thể kể đến như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống Stop/Start, đèn pha HID hỗ trợ tự động và đèn sương mù LED cùng các tính năng mới như phanh đỗ xe điện tử chống trôi xe, rèm chắn nắng cho cửa sổ sau và vành hợp kim 19 inch.


Đặc biệt Hyundai Azera 2017 được trang bị hệ thống treo độc lập hoàn toàn với thanh giằng MacPherson, lò xo cuộn, thanh cân bằng 24 mm trước và đa liên kết sau. Bên cạnh đó là giảm chấn Advanced Sachs.


Hyundai Azera 2017 sử dụng hệ thống động cơ xăng V6, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa 293 mã lực và mô-men xoắn cực đại 346 Nm được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Chỉ số nhiên liệu tiêu thụ trung bình của xe là 11,8 lít/100 km trong nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường.


Hiện Hyundai vẫn chưa xác nhận giá bán của Azera 2017 tại thị trường Mỹ.
T.A

Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ