Những bức ảnh về siêu xe Ferrari LaFerrari Spider.

Chiếc xe có 2 phiên bản mui mềm và mui cứng carbon, cùng với đó cũng theo thông tin từ hãng thì số lượng xe bán sẽ sẽ chỉ có giới hạn.

Hãng xe tung loạt ảnh của mẫu LaFerrari Spider, siêu xe tốc độ mui trần  thế hệ mới cho công chúng tại Ý, trước khi chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2016. Giá bán của chiếc xe vẫn chưa được công bố cũng như số lượng sản xuất vẫn còn là một dấu hỏi, nhưng Ferrari cho biết đã bán hết các mẫu LaFerrari Spider trong một sự kiện bí mật tổ chức trong thời gian gần đây.

LaFerrari Spider có hai phiên bản mui mềm và mui cứng được thiết kế tinh tế bằng sợi carbon. Động cơ giống vẫn trung thành với các phiên bản tiền nhiệm, đó là hệ thống động cơ 6,3 lít V12 công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm mang thương hiệu Ferrari F12 kết hợp với một động cơ điện 161 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm giúp chiếc xe có tổng công suất 949 mã lực, một con số vô cùng ấn tượng cho bất cứ ai là fan trung thành của dòng xe này.


Ferrari còn cho biết thêm là hãng đã có nhiều sự điều chỉnh cho hệ thống khung gầm với tính khí động học cao khiến cho LeFerrari Spider đạt được hiệu suất khi hoạt động tốt nhất. Tuy không đặt mục tiêu cạnh tranh với đối thủ là Bugatti Veyron- hiện đang là siêu xe nhanh nhất thế giới, nhưng hãng khẳng định LaFerrari Spider sẽ là mẫu siêu xe không hề kém cạnh.


Người yêu xe sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm này tại sự kiện Paris Motor Show 2016 sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 1 đến ngày 16 tháng 10 năm 2016.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ