Hé lộ một số hình ảnh về phiên bản Mazda 3 nâng cấp tại Nhật Bả

Mazda3 facelift (hay còn được biết với cái tên khác là Axela ở thị trường Nhật Bản)  đã có nhiều sự thay đổi về chi tiết nội, ngoại thất và bổ sung thêm hệ thống phanh tay điện tử thông minh giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.


Mazda3 facelift phiên bản nâng cấp được vô tình bắt gặp khi đang chạy  trên một con đường ở Nhật Bản. Đây là đầu tiên chúng ta được tận mắt nhìn thấy phiên bản mới này. Tuy nhiên tất cả hình ảnh đều cho thấy đây là biến thể hatchback và chưa có bất cứ hình ảnh nào về biến thể sedan.


Qua đây chúng ta có thể đánh giá những thay đổi trên Mazda3 mới hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh đã được đăng  trên nhiều tạp chí xe có uy tín trước đó. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, logo Mazda  thay đổi vị trí, viền crôm ở lưới tản nhiệt được thiết kế dày hơn, cùng với hệ thống đèn pha mang nhiều nét tương đồng với các phiên bản xe CX-9. Đèn sương mù phía trước được rút gọn, mỏng hơn và đi kèm một dải mạ crôm. Đèn báo rẽ ở trên gương chiếu hậu cũng có sự thay đổi về cách bố trí, sử dụng bóng LED. Trong khi đó, phía sau xe không có nhiều khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm.


Về nột thất, Mazda 3 vẫn giữ những thiết kế quen thuộc như  màn hình, hệ thống giải trí Mazda MZD Connect, nút xoay điều khiển. Bên cạnh đó còn bổ sung thêm vô-lăng kiểu mới và tính năng phanh tay điện tử. Không chỉ có vậy hãng đã trang bị thêm một công nghệ mới có tên là G-Vectoring Control (GVC) nhằm đảm bảo khả năng bám đường khi vào cua nhờ vào việc giảm mô-men xoắn bằng cách thay đổi thời điểm đánh lửa của động cơ.


Tại thị trường Nhật Bản, nhiều khả năng Mazda3 mới sẽ được trang bị động cơ 1.5L SKYACTIV-D, công suất 105 mã lựcvới chỉ số là 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn 270 Nm với chỉ số 1.600 - 2.500 vòng/phút. Ngoài ra, xe vẫn có nhiều lựa chọn đa dạng hiện hàn như là xăng 1.5L và diesel 2.2L. Bổ sung thêm một phiên bản hybrid ở biến thể sedan, kết hợp giữa động cơ chạy bằng xăng 99 mã lực và một động cơ điện 82 mã lực.




Hiện chưa rõ thời điểm Mazda3 facelift được ra mắt chính thức, nhưng với những hình ảnh chúng ta có được thì thời điểm cụ thể sẽ sớm được công bố.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ