Ngắm nhìn siêu xe Pagani Huayra Pearl tại Pháp.

Chiếc xe được thiết kế dành riêng cho một đại lý xe tại Pháp và theo đánh giá thì đây là một tuyệt phẩm độc nhất vô nhị.

Được giới thiệu vào tháng 5 vừa qua, tuy nhiên chỉ đến thời gian gần đây thì chúng ta mới có thể được chiêm ngưỡng những bức ảnh về chiếc xe này trên đường phố Paris.

Huayra Pearl lại một lần nữa chứng minh tài năng của các nhà thiết kế có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trước Huayra Pearl, đã có nhiều các phiên bản khác như là Hermes Edition dành riêng cho nhà sưu tập Manny Khoshbin hay là phiên bản Project Vulcan dùng để tưởng nhớ người cha quá cố của một ông chủ đại lý siêu xe tại Hoa Kỳ.

Còn đối với Huayra Pearl, tất cả những gì tinh túy, đặc sắc của các huyền thoại như Zonda R, S và Huayra BC đã được tích hợp trong phiên bản này. Theo các kỹ sư, họ đã phải mất gần một năm mới có thể hoàn thành được chiếc xe này.

Về ngoại hình, chiếc xe gây ấn tượng mạnh với màu xanh quen thuộc kết hợp với sợi cacbon đồng màu. Hệ thống chống va đập trước và sau, cánh lướt gió bên hông và phía sau làm từ sợi cacbon cũng đã tạo nên điểm nhân cho tác phẩm này.

Một điểm thay đổi nữa đó là thiết kế tách rời nhau của hai cánh gió phía sau, đây là thiết kế đã từng xuất hiện trên dòng xe Pagani Zonda S. Thiết kế này giúp cho không khí thổi qua cánh gió sẽ tạo lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển với tốc độ cao. Đầu xe cũng được trang bị cánh lướt gió cỡ lớn cũng nhằm tăng khả năng vận hành cho chiếc xe.

Về nội thất, Huayra Pearl được thiết kế sang trọng tinh tế với hai màu chủ đạo là trắng và xanh dương cùng với nhiều chi tiết bằng sơi cacbon.

So với bản tiêu chuẩn thì chiếc xe này có nhiều cải tiến lớn về sức mạnh nhưng cụ thể thế nào vẫn chưa được tiết lộ. Như ta đã biết bản Pagana Huayra tiêu chuẩn sử dụng động cơ AMG V12, hệ thống tăng áp kép dung tích 6.0 lít, công suất tối đa 700 mã lực, mô men xoắn cực đại 1000Nm. Động cơ cho phép chiếc xe có thể tăng vận tốc từ 0 lên 100km trong 3,3 giây vầ đạt vận tốc tối đa là 370km/h.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ