Chiêm ngưỡng phiên bản độ của siêu xe Audi R8 V10.

Thương hiệu chuyên về độ xe nổi tiếng Edo Competition vừa giới thiệu phiên bản độ thể thao cực chất của mẫu xe Audi R8 V10 nổi tiếng.

Giống với những gì mà thương hiệu này đã làm được với phiên bản 911 GT3 RS trong tháng trước thì với Audi R8 V10, hãng đã có nhiều cải tiến vô cùng đáng kể về nhiều mặt mang phong cách riêng mà không gặp phải bất kỳ thay đổi nào về hiệu suất vận hành.

Bên ngoài chiếc xe vẫn là màu xanh sẫm quen thuộc, bên cạnh đó là những đường sọc vàng được thiết kế tỉ mỉ làm nổi bật lên từng đường nét quan trọng nhất của chiếc xe ví dụ như là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn hày hệ thống cánh gió trước, cánh gió sau, chắn bùn hay là khuyếch tán.

Về mặt nội thất, chiếc xe vẫn trung thành với những gì đã có ở những phiên bản R8 tiêu chuẩn trước đây. Tuy nhiên điểm nổi bật của chiếc xe độ này đó chính là những đường chỉ khâu vàng theo hình kim cương với các sọc dọc quanh ghế ngồi. Khác với 911, nhìn vào phiên bản độ này có thể khiến nhiều người nhớ tới phiên bản Lamborghini Centenario.


Về hiệu suất, Audi R8 V10 có chỉ số rất ấn tượng là 601 mã lực khi đạt công suất tối đa, trở thành một trong nhiều mẫu xe có tốc độ vận hành nhanh nhất trong phân khúc xe. Điều này chính là nhờ hệ thống mô men xoắn cực đại ở mức 56 Nm, nó giúp cho chiếc xe có thể gia tăng tốc độ từ 0 lên 100km chỉ trong vòng 3,2 giây, trước khi chạm mốc 330km/h.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ