Ngắm nhìn tuyệt phẩm Bentley Bentayga "độ" của Mansory

Thương hiệu độ xe danh tiếng Mansory mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu SUV sang trọng đẳng cấp Bentley Bentayga được khoác bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.


Triển lãm Frankfurt 2015 đã đánh dấu cho cái tên Bentley Bentayga trở thành mẫu SUV sang trọng và có sức mạnh nhất của phân khúc xe hơi trên toàn thế giới.


Tuy nhiên các phiên bản của Bentley lại chưa đem đến nhiều ấn tượng cũng như sức hút với khách hàng. Nắm được yếu tố này, Mansory đã thiết kế ngoại hình lại cho chiếc Bentayga trở nên hầm hố và độc đáo hơn thông qua bộ body-kit mới tinh để cải thiện tối đa chiều ngang thân xe, cùng với đó là thiết kế các vòm bánh xe rộng hơn, cản trước và sau được thiết kế lại cùng với ốp viền lưới tản nhiệt và nắp ca-pô sử dụng chất liệu sợi carbon. Cùng với đó là bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 23 inch kết hợp với lốp Continental 295/35ZR23 vô cùng ấn tượng.


Về thiết kế nội thất Mansory đã đem đến cho những người yêu mến Bentley sự choáng ngợp xen lẫn thích thú bởi việc thay đổi một số chi tiết như vô-lăng, thảm sàn và ghế ngồi bằng các chất liệu tốt nhất để phù hợp và có thể đáp ứng tùy theo sở thích của khách hàng.


Đặc biệt, không thể không nhắc đến việc Mansory đã nâng cấp hệ thống động cơ của Bentayga lên thành động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, công suất tối đa đạt được lên đến 691 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ  0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa 311 km/h. 


Nếu đem so sánh có thể thấy được sự vượt trội mà phiên bản độ này mang lại khi mà phiên bản tiêu chuẩn Bentley Bentayga chỉ có công suất 608 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn với tốc độ tối đa là 301 km/h. Cả hai phiên bản này vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp.


Hiện mức giá của mẫu xe độ này chưa được công bố chính thức nhưng chắc chắn rằng sẽ cao hơn phiên bản tiêu chuẩn và khách hàng muốn sở hữu cũng sẽ phải rất nhanh tay vì khả năng cao là số lượng sẽ chỉ có giới hạn.
T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ