Porsche đang dẫn đầu về mức độ làm hài lòng khách hàng.

Porsche vừa tiếp tục dẫn đầu cuộc khảo sát J.D. Power APEAL danh giá do Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ) thực hiện để đánh giá về việc làm hài lòng khách hàng sau khi mua sản phẩm.

Với vị trí dẫn đầu lần này thì cũng đồng nghĩa với việc hãng Porsche lại tiếp tục đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tổng thể lần thứ 12 liên tiếp. Kể từ năm 2004, các khách hàng tại thị trường Mỹ đã khẳng định rằng những mẫu xe hơi thể thao đến từ Zuffenhausen (Đức) luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất. Và với 877/1000 điểm, thương hiệu Porsche lại một lần nữa nắm giữ vị trí số một của năm nay.

Theo nghiên cứu của APEAL và J.D. Power, đơn vị này sẽ khảo sát những khách hàng mua xe mới trong 90 ngày sau khi được giao xe. Năm nay nghiên cứu đã khảo sát những người lái xe mới tại Mỹ về 77 đặc điểm ở 10 hạng mục khác nhau từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016.

Thiết kế nộ thất và tính năng lái năng động là một trong số các đặc điểm được đánh giá cao bởi người sủ dụng. Bảng khảo sát với sự tham gia của 80.000 chủ xe mới đã đưa ra đánh giá trên hơn 245 mẫu xe từ 33 nhà sản xuất ô tô ở 10 hạng mục khác nhau.

Bên cạnh bảng xếp hạng chung, ba phiên bản đến từ Porsche cũng chiếm được vị trí cao nhất trong các hạng mục riêng. Cụ thể là dòng 911 dẫn dầu với 893 điểm ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang cỡ trung”. Porsche Boxster giành chiến thắng ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang nhỏ gọn” với 892 điểm. Cuối cùng là cái tên Macan, thành viên mới nhất trong gia đình Porsche, đạt 876 điểm đứng đầu hạng mục “Xe SUV hạng sang cỡ trung”.

Với những thành tích ấn tượng này thì nhiều khả năng năm nay sẽ lại là một năm thành công vang dội nữa của Porsche trước các đối thủ của mình trong cuộc đua giành thị phần.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ