Mitsubishi Outlander 2016 sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 8

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, mẫu xe SUV Outlander dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào đầu tháng 8 tới, chậm hơn 1 tháng so với những thông tin rò rỉ trước đó.

Mitsubishi Outlander 2016 sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 8

Thương hiệu này cho hay, là mẫu xe tiên phong ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Outlander được chọn là mẫu xe mở màn trong hành trình mới của Mitsubishi tại Việt Nam, một trong những thị trường chiến lược của Mitsubishi Motors.

Phân khúc SUV đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây và Outlander được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh khi là mẫu xe duy nhất trong phân khúc nhập khẩu từ Nhật Bản. 

Tại thị trường nước ngoài, Mitsubishi Outlander 2016 có 2 phiên bản động cơ 2.4L và 3.0L. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản động cơ nào sẽ được Mitsubishi đưa về. Rất có thể, phiên bản xuất hiện tại thị trường Việt Nam là phiên bản động cơ MIVEC phun xăng điện tử trực tiếp với dung tích 2.4L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 169 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại tại 4.100 v/p. Đi kèm với động cơ là hộp số CVT và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Theo thông tin mới, Outlander dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào đầu tháng 8. Tuy nhiên, Mitsubishi đã cho các khách hàng cơ hội trải nghiệm dòng xe mới trong tháng 7.

(Theo ICT)
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ