Mẫu xe mới Toyota Innova 2016 được thống nhất giá bán là 22.000 USD.

Mẫu xe mới Toyota Innova 2016 được thống nhất giá bán là 22.000 USD.

Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản dự kiến sẽ rao bán sản phẩm của mình vào tháng 8 tới với mức giá 22.000 USD tại thị trường Ấn Độ.

Innova 2016 tại thị trường Ấn Độ còn được biết với tên gọi khác là Innova Crysta. Hồi được giới thiệu vào tháng 2 vừa rồi, mẫu MPV đời mới này được giới thiệu là sẽ có hai tùy chọn cho người sử dụng là động cơ dùng xăng hoặc động cơ dùng dầu. Tuy nhiên do bên phía chính phủ Ấn Độ có quy định cấm động cơ diesel trên 2 lít do đó mà hãng chỉ có thể đem đến cho người yêu xe động cơ xăng-một điều khá là đáng tiếc.

Cũng tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova Crysta cung cấp 3 phiên bản máy chạy bằng xăng gồm hệ thống G, V và Z.

Phiên bản G bao gồm tuỳ chọn 7 hoặc 8 chỗ, hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp tự động. Màn hình hiển thị thông tin giải trí tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh 4 loa và trang bị 3 túi khí.

Trong khi đó ở bản V, thiết kế chỉ bao gồm có 7 chỗ và hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, âm thanh 6 loa. Hệ thống đèn pha LED projector tự động, khoá thông minh, cửa sổ chỉnh điện, đèn sương mù trước và trang bị 3 túi khí.

Còn đối với bản Innova Crysta V, bản cao cấp nhất được thiết kế 7 chỗ, hộp số tự động 6 cấp. Màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống dẫn đường, âm thanh 6 loa. Kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ghế bọc da với ghế lái chỉnh điện và trang bị 7 túi khí.

Điểm chung của cả 3 phiên bản trên là đều sử dụng động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2,7 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 166 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 245 Nm.

Theo thông tin từ Toyota, sau khi xuất hiện tại hầu hết các quốc gia trong khu vực châu Á như Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Toyota Innova 2016 cũng sẽ chuẩn bị đến Việt Nam ngay trong tháng 7 này, tất nhiên, cái giá 22.000 USD như tại thị trường Ấn Độ khó có thể được giữ nguyên.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ