Hyundai Elantra 2017 đang nhận được nhiều đánh giá tích cực về độ an toàn.

Phiên bản Hyundai Elantra 2017 đã đạt danh hiệu là mẫu xe an toàn nhất “Top Safety Pick Plus+” do Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) cấp.

Top Safety Pick+ được coi là chứng nhận đánh giá về mức độ an toàn cao nhất và có uy tín nhất của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS). Để một chiếc xe có thể đạt được chứng nhận này, nó phải đạt  mức điểm đánh giá cao nhất (Good) tại tất cả các hạng mục bao gồm va chạm trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của mái xe cũng như giảm thiểu tác động vào vùng đầu, đồng thời phải có thêm hệ thống phanh tự động khẩn cấp khi cần thiết.

Với các hệ thống tối tân về an toàn được trang bị , mẫu xe đến từ Hàn Quốc này đã nhận được danh hiệu Top Safety Pick+ (TSP+). Ngoài ra IIHS cũng lưu ý thêm rằng kết quả này chỉ được áp dụng cho các mẫu Hyundai Elantra 2017 sản xuất sau tháng 3 năm 2016.

Danh hiệu (TSP+) được trao cho những mẫu xe đạt điểm số cao nhất tại tất cả các hạng mục va chạm trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm hai bên hông, độ cứng mui xe và khả năng bảo vệ vùng đầu của các người ngồi trong xe. Năm 2016 là năm mà việc đánh giá của IIHS đã có phần khắt khe hơn. Ngoài việc nhận những đánh giá cao nhất trên, chiếc xe cần được trang bị hệ thống ngăn ngừa va chạm và hoạt động tốt với vận tốc là 20 và 40 km/h.

Với các phiên bản tiền nhiệm, Elantra đã nhận được kết quả đánh giá ở mức trung bình trong các bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ. Với mức độ hư hỏng của đầu xe là 229 mm, trong khi phần đầu của mẫu thế hệ mới đã cải thiện đáng kể với chỉ 51 mm độ lún của phần đầu xe.

Về các trang thiết bị an toàn, Hyundai Elantra 2017 bao gồm 7 túi khí gồm túi khí bảo vệ đầu gối người lái, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát trượt, phanh ABS tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Hiện tại thì những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Elantra là những cái tên như Honda Civic, Mazda 3, Nissan Sentra, Subaru Impreza và Volkswagen Golf.

T.A
Previous
Next Post »
Biểu mẫu liên hệ